callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> กฎกระทรวงเกี่ยวกับความปลอดภัยมีอะไรบ้าง

กฎกระทรวงเกี่ยวกับความปลอดภัยมีอะไรบ้าง

กฎกระทรวงเกี่ยวกับความปลอดภัย เป็นกฎที่ใช้กำหนดมาตรฐานในการบริหารจัดการเรื่องต่างๆ เพื่อความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงานลูกจ้าง นายจ้าง รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมในการทำงาน เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ซึ่งกฎกระทรวงนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายฉบับ วันนี้ทางพีดีเอสจึงจะพาทุกท่านไปเรียนรู้กฎกระทรวงต่างๆกัน

1. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับสารเคมีอันตราย พ.ศ.2556 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

2. กฎกระทรวง กําหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดําเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางานเกี่ยวกับไฟฟ้า พ.ศ.2558 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

3. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดาเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทางานเกี่ยวกับการป้องกันและระงับอัคคีภัย พ.ศ.2555  ดาวน์โหลดได้ที่นี้

4. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับความร้อน แสงสว่าง และเสียง พ.ศ.2559 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

5. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานในที่อับอากาศ พ.ศ.2547 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

6. กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการตรวจสุขภาพของลูกจ้าง และส่งผลการตรวจแก่พนักงานตรวจแรงงาน พ.ศ.2547 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

7. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2549 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

8. กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับงานก่อสร้าง พ.ศ.2551 ดาวน์โหลดได้ที่นี้

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


ป้ายห้าม ขนาด 30 x 45 ซ.ม.

ป้ายเตือน ป้ายเพื่อความปลอดภัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี และปิดทับด้วยสติกเกอร์คุณภาพสูงจาก 3M รับประกันการใช้งานนานเป็นปี มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

รองเท้าเซฟตี้หุ้มข้อป้องกันไฟฟ้า รหัสWGS8011S

รองเท้านิรภัยป้องกันไฟฟ้า รุ่น WORKGard OMEGA-M เป็นรองเท้านิรภัยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ช่วยลดการสะสมของประจุไฟฟ้า รองเท้านิรภัยหัวคอมโพสิต สามารถป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 200จูล
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

แว่นตานิรภัยกระบังข้างโพลีคาร์บอเนต รุ่นPluto

แว่นตาเซฟตี้WorkSafe กรอบแว่นและกระบังข้างผลิตจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนต มีน้ำหนักเบา เข้ารูปใบหน้าชาวเอเชีย ได้รับมาตรฐาน ANSI Z87.1-2010
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

กระดาษเช็ดเลนส์ รหัสWSEKL462

เหมาะสำหรับการใช้ทำความสะอาดเลนส์แว่นตา , หน้าจอโทรศัพท์ , หน้าจอคอมพิวเตอร์
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า