callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> ค่าใช้จ่ายในความไม่ปลอดภัย มีมูลค่ามหาศาล

ค่าใช้จ่ายในความไม่ปลอดภัย มีมูลค่ามหาศาล

นายจ้างบางคนอาจมองว่าอุปกรณ์เซฟตี้ และเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย เป็นค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง เพราะพวกเขาเห็นเพียงว่าในโรงงานยังคงปลอดภัยดีไม่มีอะไร แต่หารู้ไม่ว่าค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองและแพงมากกว่าคือ ค่าใช้จ่ายในความไม่ปลอดภัย

ถ้าคนคนหนึ่งบาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิต บริษัทจะมีรายจ่ายที่มีมูลค่ามหาศาล หากเทียบกับการป้องกันอันตรายตั้งแต่เนิ่นๆ จึงกล่าวได้ว่าความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สถานประกอบกิจการที่มีพนักงานและเครื่องจักรทุกแห่ง ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้การทำยอดขาย เพราะแม้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยจะไม่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับกิจการในโดยตรง แต่การมีพนักงานที่ผ่านการอบรมงาน รักษากฎข้อบังคับของการทำงาน รู้จักความปลอดภัยในการใช้อุปกรณ์เซฟตี้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้พนักงานสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้สามารถผลิตสินค้าได้มากขึ้น เพิ่มยอดขายให้กับสถานประกอบการ

ความสำคัญของความปลอดภัย
1.ช่วยให้พนักงานบาดเจ็บน้อยลง เพราะมีการอบรมที่ดี อุปกรณ์เซฟตี้ และมาตรการควบคุม
2.ช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจเกี่ยวกับอันตรายจากการทำงาน ผ่านเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย
3.ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการสูญเสียบุคคลากร
4.ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตจากความชำนาญในการฝึกอบรม

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่ควรค่าแก่การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พนักงานที่ทราบว่าสถานประกิจการที่ตนเองทำ มีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานหรือดีเยี่ยมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำงานของพนักงานทุกคน

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


แผ่นดูดซับของเหลว

แผ่นดูดซับของเหลว Mat roll ขนาด 41 ซ.ม. x 21 เมตร (1ม้วน) สามารถซึมซับได้ถึง 34.8 L ต่อกล่อง ใช้ดูดซับของเหลว
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถุงมือสแตนเลสป้องกันการบาด

ถุงมือเซฟตี้ ถุงมือสแตนเลสป้องกันการบาดจากคมมีด หรือของมีคมต่างๆ มีตั้งแต่ ขอบข้อมือสีขาว ขอบข้อมือสีแดง และ ขอบข้อมือสีน้ำเงิน
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

คัตเตอร์นิรภัย รุ่น SECUNORM 500

คัตเตอร์นิรภัย สามารถใช้ได้ทั้งผู้ที่ถนัดมือขวาและมือซ้าย ด้ามจับทําจากอลูมิเนียม สะดวกต่อการใช้งาน ใบมีดจะดึงกลับเข้าไปในตัวด้ามจับเองหลัง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ป้ายไฟหยุดตรวจ

อุปกรณ์ด้านงานจราจร ป้ายไฟหยุดตรวจ ขนาด กว้าง 1.20 เมตร สูง 1.40 เมตร มีป้ายหยุดตรวจ บริเวณตรงกลาง ด้านข้างประกอบไปด้วยหลอดไฟ ให้ความสว่างยามค่ำคืน
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า