callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> ความสำคัญในการจัดซื้ออุปกรณ์เซฟตี้

ความสำคัญในการจัดซื้ออุปกรณ์เซฟตี้

ขึ้นชื่อว่าอุปกรณ์เซฟตี้แน่นอนว่าต้องเป็นอุปกรณ์สำหรับป้องกันและช่วยเซฟชีวิตจากอันตรายที่จะเกิดขึ้น แม้จะไม่สามารถการันตีการเกิดอันตรายได้แต่มั่นใจว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินมา อุปกรณ์เซฟตี้เหล่านั้นจะช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นหรือช่วยชีวิตผู้สวมใส่ได้เลยทีเดียว

ฉะนั้นจึงบอกได้ว่าอุปกรณ์เซฟตี้นั้นสำคัญมากกับพนักงานผู้ปฏิบัติงานอันเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าและประเมินมูลค่าชีวิตไม่ได้ แม้ในยุคปัจจุบันการลดค่าใช้จ่ายในเรื่องต่างๆจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มผลกำไรและลดต้นทุนให้กับบริษัทต่างๆ แต่ค่าใช้จ่ายที่ลดไม่ได้เลย แม้กระทั่งเกรดของอุปกรณ์คือ ค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออุปกรณ์เซฟตี้ เพราะแม้จะมีอุปกรณ์เซฟตี้ครบถ้วน แต่ถ้ามีการลดเกรดหรือใช้อุปกรณ์ไม่ได้คุณภาพ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน ย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น

สิ่งที่ไม่ควรทำเกี่ยวกับการจัดซื้ออุปกรณ์เซฟตี้
1.ไม่ควรลดงบประมาณในการจัดซื้อ
2.ไม่ควรลดเกรดหรือคุณภาพของอุปกรณ์ที่จะจัดซื้อ แต่ถ้าเพิ่มคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น สามารถทำได้เต็มที่
3.อุปกรณ์ชิ้นไหนที่ชำรุด ต้องเปลี่ยน อย่าฟืนใช้งานเด็ดขาด

สุดท้ายชีวิตผู้ปฏิบัติงานมีค่าสำคัญมาก อย่าให้เขาต้องเสี่ยงกับอุปกรณ์เซฟตี้ที่ไม่มีคุณภาพหรืออุปกรณ์ที่ชำรุด เพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญอันดับแรกของการปฏิบัติงานทุกประเภท

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


แว่นตาเซฟตี้ WORKSafe RETRO

แว่นตานิรภัย น้ำหนัก 40.3 กรัม แว่นตากรอบสแตนเลส มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ไม่เป็นสนิม เข้ารูปกับใบหน้า พร้อมกระบังด้านข้าง เพื่อป้องกันฝุ่นละออง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ที่ครอบหูลดเสียงแบบคล้องคอ

อุปกรณ์ลดเสียงที่ครอบหู ใช้ครอบหูทั้งสองข้างเพื่อลดระดับเสียงจากภายนอกที่ดังเกินมาตรฐานให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัย ค่าการลดเสียง 29 เดซิเบล(เอ)
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

หน้ากากป้องกันฝุ่น รหัส WSRM247N95

หน้ากากป้องกันฝุ่นพิษและสารเคมี เสริมชั้นคาร์บอนป้องกันกลิ่นจากไอระเหย ป้องกันงานพ่นสี ฉีดพ่นยาฆ่าแมลง งานฟอกย้อม ผ้าปิดจมูก ป้องกันฝุ่นพิษ ละอองควัน
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ตะแกรงป้องกันการหกล้น รหัส 28661

ตะแกรงป้องกันการหกล้น ตะแกรงวางถังน้ำมัน สารเคมี ฐานรองรับน้ำมัน ฐานรองรับสารเคมี ทำมาจากโพลีเอธิลีนที่ได้จากการรีไซเคิล 100% ทำให้ไม่เกิดความเสียหาย
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า