callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> หมวกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยแก่พนักงาน สำคัญแค่ไหน

หมวกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยแก่พนักงาน สำคัญแค่ไหน

หมวกเซฟตี้หรือหมวกนิรภัย ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่จำเป็นสำหรับพนักงานที่ทำงานที่เสี่ยงอันตรายจากวัสดุ อุปกรณ์ที่จะตกใส่ศีรษะได้ทุกเมื่อ ยกตัวอย่าง พนักงานก่อสร้างที่ต้องทำงานอยู่ด้านล่างอาคาร ซึ่งเสี่ยงต่อวัสดุอะไรก็ตามตกใส่ได้ตลอดเวลา

หมวกเซฟตี้ ออกแบบมาเพื่อป้องกัน หรือลดทอนอันตรายจากสิ่งของตกใส่  ฉะนั้นจึงเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นที่พนักงานที่มีความเสี่ยงอันตรายจากสิ่งของ ตกใส่ต้องสวมใส่ไว้ทุกเมื่อ

หมวกที่ดีต้องได้มาตรฐานรับรอง ใส่แล้วต้องปลอดภัย และในการเลือกใช้หมวกก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหมวกเซฟตี้มีให้เลือกหลายแบบ ตามแต่ลักษณะของงาน มีหลายคุณภาพด้วย ซึ่งจะปกป้องศีรษะของพนักงานแตกต่างกันไป

สุดท้ายการเลือกหมวกนิรภัย หมวกเซฟตี้ป้องกันอันตราย จึงควรเลือกหมวกที่เหมาะสมกับงานที่ทำ เพื่อเกิดประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด และควรอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หมวกเซฟตี้ หมวกนิรภัยในการทำงานที่มีความเสี่ยงที่สิ่งของหรือวัตถุอันตรายจะตกใส่ศีรษะพนักงาน ด้วยความปลอดภัยและความห่วงใยจาก บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย)จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เซฟตี้ อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน แก่พนักงานผู้ปฏิบัติงาน


หน้ากากอนามัย รหัส TG39S

หน้ากากอนามัย หน้ากากกรองฝุ่น ผ้าสังเคราะห์ มีชั้นคาร์บอนกันกลิ่น ป้องกันกลิ่นเหม็นทุกชนิด สารเคมี การเชื่อม ตัด เจียรโลหะ งานอิเลคโทรนิค การผลิตอาหาร
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ป้ายเซฟตี้ ขนาด 20 x 30 ซ.ม.

ป้ายเซฟตี้ ป้ายบังคับ ป้ายสัญลักษณ์ ป้ายห้าม ป้ายสถิติความปลอดภัย ป้ายทางออก ป้ายทางหนีไฟ ป้ายปลอดภัยไว้ก่อน ป้ายฉุกเฉิน ป้ายทางออก ป้ายถังดับเพลิง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ชุดพีวีซีเสื้อคลุมยาวพร้อมฮูด

ชุดเสื้อคลุมยาวพร้อมฮูด เป็นชุดพีวีซีป้องกันสารเคมี รหัส WSCOPVC03 คลุมศีรษะ คลุมตัวยาวเป็นเนื้อเดียวกัน สำหรับสวมทับชุดทำงาน ปกป้องเต็มตัว
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ป้ายสถิติความปลอดภัย รหัส ST-03

ป้ายสถิติความปลอดภัย รหัสสินค้า : ST-03 ไว้เขียนสถิติ เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องจักรหรืออุปกรณ์เซฟตี้
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า