callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> หน้ากากอนามัย ความปลอดภัยที่ไม่ควรมองข้าม

หน้ากากอนามัย ความปลอดภัยที่ไม่ควรมองข้าม

ในปัจจุบันบนท้องถนนเต็มไปด้วยรถ ไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะหรือรถส่วนตัว แล้วรถเหล่านั้นต่างปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นจำนวนมาก ประกอบกับฝุ่นควันอื่นๆจากการก่อสร้าง ทำให้อากาศไม่บริสุทธิ์เหมือนเมื่อก่อน คนเดินถนนหรือต้องนั่งรถเมล์ในพื้นที่เปิด ก็จะได้สูบอากาศพิษเหล่านั้นเข้าไปด้วย เป็นปัญหาต่อระบบทางเดินหายใจ

ฉะนั้น เมื่อเราต้องอยู่กับสภาพอากาศที่มีมลพิษรอบตัว เราก็ต้องเซฟตัวเองด้วยหน้ากากอนามัย ที่จะช่วยป้องกันฝุ่นควันที่จะหายใจเข้าไป อีกทั้งยังช่วยป้องกันการแผ่กระจายเชื้อโรคในกรณีเราไม่สบายอีกด้วย หน้ากากอนามัยจึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เซฟตี้ที่เราไม่ควรมองข้าม

นอกจากหน้ากากอนามัยหรือผ้าปิดจมูกที่เราใช้สำหรับป้องกันฝุ่นในการเดินทางสัญจรกันแล้ว หน้ากากอนามัยยังมีแบบอื่นๆเหมาะสำหรับลักษณะงานประเภทต่างๆ เช่น หน้ากากป้องกันฝุ่นพิษ ที่มีการเสริมชั้นคาร์บอนป้องกันกลิ่นของไอระเหย เป็นต้น

ประเภทของหน้ากากอนามัย
1.หน้ากากผ้าสังเคราะห์ มีชั้นคาร์บอนกันกลิ่น
2.ผ้าสังเคราะห์แบบ 5ชั้น เสริมชั้นฟอกอากาศ 2ชั้น
3.ผ้าสังเคราะห์มีชั้นคาร์บอนกันกลิ่นทรงกลม มีวาล์วหายใจออก
4.หน้ากากอนามัยเสริมชั้นคาร์บอน ป้องกันกลิ่นเหม็นจากสารเคมี ยาฆ่าแมลง
5.หน้ากากป้องกันอนุภาคฝุ่นละออง
6.หน้ากากอนามัยแบบเปลี่ยนตลับกรองฝุ่น

คุณสมบัติของหน้ากากอนามัย
1.ใช้สำหรับป้องกันการแผ่กระจายเชื้อโรคจากการจาม การไอ ไปยังคนอื่นๆ
2.ใช้สำหรับป้องกันควันพิษ มลพิษ

ความปลอดภัยสามารถสร้างได้ด้วยตัวเรา บางครั้งเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมได้ แต่เราเลือกจะเปลี่ยนแปลงจากตัวเรา ป้องกันตัวเราเองด้วยวิธีง่ายๆ การสวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยต่อตัวคุณเอง

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


ถังโพลีเอทิลีนจัดเก็บของเหลว

ถังโพลีเอทิลีน รหัสสินค้า :14169 ทนต่อสารเคมีเหมาะสำหรับการเก็บสารเคมีกัดกร่อนไวไฟ ถังนิรภัยประเภทไม่ใช้โลหะแบบ Type I ผลิตโดยเอทิลีนความหนาแน่สูง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ชุดหมีป้องกันอันตรายจากไฟอาร์ค SKCA8-1200SPL

ชุดหมีป้องกันอันตราย ARC FLASH ตัดเย็บจากผ้าที่ได้รับมาตรฐาน CE1020 จะมีค่าป้องกันความร้อนจากไฟอาร์คได้ที่ระดับ ATPV Rating 8 Cal/cm2
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถุงมือยางไนไตรไม่มีแป้ง

ถุงมือยางไนไตรไม่มีแป้งยาว 25 ซม. ผลิตจากสวัสดุยางไนไตร 100% มีทั้งขนาด S M L XL เหมาะสำหรับป้องกันสารเคมีอย่างอ่อน ป้องกันสิ่งปนเปื้อนจากมือไปสัมผัส
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

กระดาษเช็ดเลนส์ รหัสWSEKL462

เหมาะสำหรับการใช้ทำความสะอาดเลนส์แว่นตา , หน้าจอโทรศัพท์ , หน้าจอคอมพิวเตอร์
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า