callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> รู้จักกับ Safety Containers ถังเก็บสารเคมีนิรภัยสำหรับ HPLC

รู้จักกับ Safety Containers ถังเก็บสารเคมีนิรภัยสำหรับ HPLC

Safety Containers For HPLC ภาชนะหรือถังเก็บสารเคมีนิรภัย สำหรับรองรับสารเคมีของเสียจากการใช้เครื่อง HPLC (High Performance Liquid Chromatography) เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ อุบัติเหตุหลาย ๆ ครั้งที่เกิดขึ้นในห้องทดลอง จะเกิดขึ้นจากการจัดเก็บของเสียจากการทดลอง เพื่อป้องกันบุคลากรและห้องทดลองให้ปลอดภัยจากของเสียและไอระเหยที่เป็นอันตราย และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น และเพื่อให้เกิดความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการจัดเก็บของเสีย ภาชนะหรือถังเก็บสารเคมีนิรภัย สามารถจัดเก็บสารทำละลายที่ไหลออกจากกระบวนวิเคราะห์ HPLC ไปสู่ถังบรรจุ ผ่านทางท่อส่งซึ่งเหมาะสำหรับวิธีการกำจัดของเสียจากเครื่อง HPLC ทั้งการใช้ลูกสูบส่งหรือปล่อยให้ไหลไปตามแรงโน้นถ่วง การติดตั้งแบบสองชั้น Double Fitting ช่วยกำจัดแรงดันย้อนกลับในเส้นทางการไหลของของเสียและช่วยในการควบคุมการระเหยได้

ภาชนะหรือถังเก็บสารเคมีนิรภัย สำหรับรองรับสารเคมีของเสียจากการใช้เครื่อง HPLC ของ JUSTRITE ผลิตจากวัสดุโพลีเอทีลีนที่โปร่งแสงทำให้ตรวจสอบระดับของเหลวได้ด้วยตาทันที กรวยเทสารเคมีติดตั้งตัวกันประกายไฟทำจากสแตนเลส เพื่อป้องกันการเกิดไฟวาบย้อนกลับ และเมื่อความดันภายในถังอยู่ระหว่าง 0.2 ถึง 0.35 บาร์ ตัวถังจะมีระบบระบายความดันออกจากถัง และสามารถป้องกันกลิ่นของสารเคมีออกจากถังตัวด้วยตัวกรองคาร์บอน / Coalescing ถังเก็บสารเคมีนิรภัยสามารถเชื่อมต่อชุดรวมของเสียจากเครื่อง HPLC ได้ถึง 6 ท่อลำเลียงของเสียเพื่อส่งไปรวมใส่ถังเก็บสารเคมีนิรภัย 


ถุงมือ ATG MaxiCut Oil

ถุงมือ ATG MaxiCut Oil ถุงมือป้องกันการบาด ออกแบบมาเพื่อใช้งานหยิบจับของที่มีความคมมาก เช่น แผ่นเหล็ก อะไหล่ขนาดเล็กที่แหลม หยิบจับของได้
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

เครื่องตรวจวัดแก๊ส รุ่น GP-03

สามารถตรวจวัดได้ 1 แก๊ส คือ LEL หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 57(W) x 70(H) x 26(D) mm. น้ำหนัก 80 กรัม สามารถวัดได้อยู่ในช่วง 0-100 % LEL.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

กระดาษเช็ดเลนส์ รหัสWSEKL462

เหมาะสำหรับการใช้ทำความสะอาดเลนส์แว่นตา , หน้าจอโทรศัพท์ , หน้าจอคอมพิวเตอร์
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์รองรับสารเคมีหก

อุปกรณ์รองรับสารเคมีหกหรือเคมีหยด จากการถ่ายเท และทดลองงาน สามารถกักเก็บของเหลวที่หกได้ ผลิตจากวัสดุโพลีเอธีลีนป้องกันสารเคมี มี 2 ขนาดให้เลือก
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า