callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> รู้จักกับแว่นตารุ่น Glinder กันเถอะ

รู้จักกับแว่นตารุ่น Glinder กันเถอะ

แว่นตา Glinder เป็นแว่นตาเซฟตี้ภายใต้ Brand WORKSafe 

แว่นตา Glinder นั้นสามารถปรับความยาวของขาแว่นตาได้ถึง 3 ระดับเพื่อความกระชับและสวมใส่สบาย และแถมยังสามารถปรับระดับองศาของขาแว่นได้ถึง 3 ระดับ ช่วยให้กระชับเข้ากับใบหน้าผู้ใช้มากขึ้น บวกกับเทคโนโลยีแผ่นยางกันลื่นยึดเกราะเป็น 2 เท่าป้องกันการเลื่อนหลุดได้เป็นอย่างดี ทางด้านกรอบแว่นเป็นแบบ Wrop Around คุณสมบัติ ช่วยเพื่มรัศมีการมองเห็นให้กว้างขึ้นและสามารถป้องกันแรงกระแทกได้ครอบคลุม มาพร้อมกับแผ่นยางกันกระแทกอ่อนนุ่มมีช่องระบายอากาศเพิ่มอัตราการไหลเวียนภายในและช่วยลดการเกิดฝ้าได้เป็นอย่างดีปิดท้ายด้วยแผ่นยางรองจมูก Nose Pads คุณสมบัตินุ่มและกระชับไม่เลื่อนหลุด ใส่สบาย ปรับได้กับทุกขนาดของดั้งจมูก โดยแว่นตา Glinder ได้รับมาตรฐานการรับรอง EN166:2001 และ SS473:2011 สามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับทุกท่านที่ชอบสวมใส่แว่นตาโดยสามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor มีเลนส์ให้เลือกได้ถึง 3 แบบได้แก่ เลนส์ใส เลนส์สีชา และเลนส์ I/O 

ถ้าท่านใดสนใจสินค้ารุ่นนี้หรือสินค้าชนิดอื่นๆสามารถติดต่อเราได้ที่ sale@pdsthailand.com Tel 023618191

 

คัตเตอร์นิรภัย Slice แบบJ-Hook

มีดคัตเตอร์เซฟตี้ ตัวมีดผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง ถูกออกแบบมาเป็นรูป J-Hook จับกระชับมือไม่ลื่นหลุด ใบมีดผลิตจากวัสดุ Ceramic ไม่มีส่วนวัสดุที่เป็นเหล็ก ไม่เป็นสนิม
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถังจัดเก็บสารเคมี รหัส 7125100

ถังนิรภัย ถังจัดเก็บสารเคมี Justrite รหัส 7125100 ขนาด 2.5 gal (9.5L) คุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานง่ายและให้ความมั่นใจในการใช้งาน ป้องการรั่วของสารเคมี
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ตู้จัดเก็บของเหลวแบบแขวนผนัง

ตู้จัดเก็บของเหลวไวไฟแบบแขวนผนัง 2 ประตู ไม่ปิดอัตโนมัติ ผลิตจากเหล็กคุณภาพดีหนา 1 mm. ความจุ 20 แกลลอน ชั้นวางของ 5 ชั้น สามารถใช้งานได้นานนับ 10 ปี
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถาดรองสารเคมี ชนิด รถเข็น รุ่น PDDH

ถาดรองสารเคมีชนิดเคลื่อนที่ได้ สามารถวางถังขนาด 205tr. ถังขนาดเล็ก หรือกล่องมีน้ำหนักเบา ผลิตจาก Polyetylene 100% ขนาด 72.5x72.5x99 cm.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า