callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> 10 วิธีรับมือไวรัส COVID-19 ในออฟฟิศ

10 วิธีรับมือไวรัส COVID-19 ในออฟฟิศ

ในสภาวะไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดในขณะนี้ หลายออฟฟิศปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน เป็น WORK FROM HOME ทำงานที่บ้าน แต่บางบริษัท หรือโรงงานอุตสาหกรรมยังไม่สามารถใช้วิธีการทำงานดังกล่าวได้ ยังต้องให้พนักงานเข้างานอยู่ ในวันนี้ทางพีดีเอสจะพาทุกท่านไปเรียนรู้วิธีรับมือไวรัส COIVD ในสถานการณ์เช่นนี้กันครับ

10 วิธีรับมือไวรัสCOVID-19

1.ปรับเปลี่ยนเวลาทำงาน  หากสามารถทำได้ ลองเลื่อนเวลาทำงาน และเวลาเลิกงาน ให้เหลื่อมกับช่วงเวลาเร่งด่วนที่พนักงานต้องเดินทางมาทำงาน
2.การมีรถรับส่งสำหรับพนักงานที่ไม่มีรถส่วนตัว การใช้รถสาธารณะที่ต้องพบเจอผู้คนจำนวนมาก ซึ่งยากที่จะรักษาระยะห่างระหว่างกัน อาจทำให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรค การจัดรถรับ-ส่งพนักงานในช่วงสถานการณ์นี้อาจเป็นสิ่งจำเป็น
3.ทำความสะอาดภายในบริษัท และจุดเสี่ยงสม่ำเสมอด้วยแอลกอฮอล์ 70% เช่น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราวบันได ลูกบิดประตู มือจับประตู เป็นต้น
4.เว้นระยะห่างทางสังคม SOCIAL DISTANCING ให้พนักงานอยู่ห่างๆกัน จัดพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน ไม่รวมกลุ่มกัน
5.ให้พนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง
6.รณรงค์ให้พนักงานทุกคนล้างมือสม่ำเสมอ ทุกครั้งที่หยิบจับ
7.จัดตรวจวัดไข้ก่อนเข้างาน เป็นหนึ่งในเกณฑ์ตรวจสอบเพื่อป้องกัน
8.หากมีพนักงานท่านใดป่วย ให้รีบหยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระมัดระวังทันที
9.ภายในบริษัท ต้องมีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสาร COVID-19 สม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนได้มีความรู้และตระหนักในการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย
10.หากมีห้องพยาบาลที่คอยให้คำปรึกษาด้านสุขภาพอนามัยในช่วงเวลานี้จะดีมาก เพราะหลายท่านมีความวิตกกังวลไปล่วงหน้า การมีผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้พนักงานทุกคนมั่นใจมากขึ้น

สถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังเผชิญอยู่ เป็นสถานการณ์ที่ทุกคนต้องร่วมมือกัน แล้วเราจะผ่านมันไปได้


ป้ายเซฟตี้ ขนาด 20 x 30 ซ.ม.

ป้ายเซฟตี้ ป้ายบังคับ ป้ายสัญลักษณ์ ป้ายห้าม ป้ายสถิติความปลอดภัย ป้ายทางออก ป้ายทางหนีไฟ ป้ายปลอดภัยไว้ก่อน ป้ายฉุกเฉิน ป้ายทางออก ป้ายถังดับเพลิง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

อ่างล้างตาฉุกเฉิน วัสดุสแตนเลส

อุปกรณ์ล้างตา อ่างล้างตาฉุกเฉิน ชนิดติดตั้งผนังและชนิดติดตั้งพื้น ทำงานง่ายโดยการผลักวาล์ว น้ำจะไหลออกมาจากบริเวณหัวก๊อก ผลิตจากวัสดุสแตนเลสไม่เป็นสนิม
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถังบรรจุสารเคมี รหัส 7220120

ถังบรรจุสารเคมี มาพร้อมการป้องกันและได้มาตรฐาน ระบบป้องกันประกอบไปด้วย อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อน ซึ่งผลิตจากสแตนเลส สามารถป้องกันการเกิดประกายไฟ
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

รองใน 6 จุดแบบปรับหมุน

รองใน 6 จุดแบบปรับหมุน เป็นอะไหล่ และอุปกรณ์เสริม ใช้กับหมวกนิรภัย ใช้กับหมวกนิรภัย ในการรัดคาง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า