callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> มาตรฐาน ANSI Z87.1 คืออะไร

มาตรฐาน ANSI Z87.1 คืออะไร

แว่นตาเซฟตี้ แว่นตาด้านความปลอดภัย แว่นตานิรภัย จัดเป็นแว่นตาที่แตกต่างจากแว่นตาทั่วไปประเภทอื่น เพราะต้องมีมาตรฐานรับรอง อย่างเช่น มาตรฐาน ANSI Z87.1 ซึ่งจะบ่งบอกถึงคุณสมบัติของแว่นตารุ่นนั้น ยี้ห้อนั้นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราไปทำความรู้จักมาตรฐาน ANSI กัน

ANSI (The American National Standards Institute)

     ANSI เป็นตัวย่อสำหรับAmerican National Standards Institute, องค์กรไม่แสวงหากำไรที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลระบบของสหรัฐอเมริกาภาคสมัครใจระบบมาตรฐานเอกชนวัตถุประสงค์หลักของ ANSI คือการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกมาตรฐานมติสมัครใจและระบบการประเมินตาม ANSI ไม่ได้มีอำนาจในการบังคับใช้มาตรฐานดังกล่าวแต่มาตรฐานของพวกเขาจะถูกใช้โดยความปลอดภัยและอาชีวอนามัยการบริหาร (OSHA) เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ความปลอดภัยบางอย่างเช่นแว่นตา, ให้การป้องกันที่เพียงพอสำหรับแรงงาน

     มาตรฐาน ANSI Z87.1 กำหนด เป้าหมายที่ต้องการสำหรับการออกแบบการก่อสร้างทดสอบและการใช้อุปกรณ์ป้องกัน ดวงตารวมถึงมาตรฐานสำหรับทนต่อแรงกระแทกและการเจาะทั้งหมดแว่นตานิรภัย, แว่นตา, และโล่ใบหน้าที่ใช้โดยพนักงานภายใต้เขตอำนาจของ OSHA ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน ANSI Z87.1

มาตรฐานแว่นตารวมถึงความต้องการขั้นต่ำดังต่อไปนี้:

    -การออกแบบให้การป้องกันที่เพียงพอกับอันตรายที่พวกเขาจะได้รับ
    -สวมใส่สบายพอสมควร
    -การใช้งานปลอดภัยโดยไม่รบกวนการเคลื่อนไหวหรือการมองเห็น
    -ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย
    -มีความทนทานต่อการใช้งาน
    -หากคุณต้องการปกป้องดวงตาของคุณให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐาน ANSI หรือปรึกษากับ optometrist, จักษุแพทย์หรือช่างแว่นตาก่อนที่จะซื้อ


กรวยยางด้านการจราจร

อุปกรณ์งานจราจร กรวยยางด้านการจราจร ใช้กั้นเส้นทาง เป็นกรวยยางพลาสติก มีขนาดความสูง 50 ซ.ม. และ 80 ซ.ม.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

แว่นตานิรภัยครอบแว่นสายตา Duospex

แว่นตาเซฟตี้ แว่นตานิรภัยรุ่นครอบแว่นสายตา Duospex สามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ สวมครอบแว่นสายตาปกติได้ มาตรฐาน ANSI Z78.1-2000
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถาดรองสารเคมี ROMOLD Drip Tray รุ่น TT100

ถาดรองสารเคมีป้องกันการหกล้น เหมาะสำหรับ ใช้งานวางใต้เครื่องจักรหรือยานพาหนะ ผลิตขึ้นจากวัสดุ recycled polypropylene มีขนาด 100x100x12 ซม.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

แว่นตาเซฟตี้ WORKSafe RETRO

แว่นตานิรภัย น้ำหนัก 40.3 กรัม แว่นตากรอบสแตนเลส มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ไม่เป็นสนิม เข้ารูปกับใบหน้า พร้อมกระบังด้านข้าง เพื่อป้องกันฝุ่นละออง
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า