callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> รู้จักพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัยฯ

รู้จักพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัยฯ

ในบทความนี้พีดีเอสจะพาทุกท่านไปรู้จักพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ.2554 กฎกระทรวงต่างๆ พร้อมกับสามารถดาวน์โหลดไฟล์ในรูปแบบ pdf นำไปเก็บหรือศึกษาได้เลย ลองไปดูและดาวน์โหลดกันครับ

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในที่อับอากาศ พ.ศ.2547 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับรังสีชนิดก่อไอออน พ.ศ.2547 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีตรวจสุขภาพของลูกจ้าง และส่งผลการตรวจแก่พนักงานตรวจแรงงาน พ.ศ.2547 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับ ความร้อน แสงสว่าง และเสียง พ.ศ.2549 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับงานประดาน้ำ พ.ศ.2549

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ.2549 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับงานก่อสร้าง พ.ศ.2551 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับ เครื่องจักร ปั้นจั่น และหม้อน้ำ พ.ศ.2552 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2553

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับการป้องกันและระงับอัคคีภัย พ.ศ.2555 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับสารเคมีอันตราย พ.ศ.2556 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงการเป็นหน่วยงานฝึกอบรมการดับเพลิงขั้นต้น และการเป็นหน่วยงานฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ พ.ศ.2556 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวง กำหนดอัตราค่ารักษาพยาบาลที่ให้นายจ้างจ่าย พ.ศ.2558 ดาวน์โหลด

-กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร และการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า พ.ศ.2558 ดาวน์โหลด

 


ตู้เก็บสายดับเพลิง

ตู้เก็บสายดับเพลิง firecarbinet ตู้สีแดง ขนาดมาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน เก็บสารดับเพลิงเวลาไม่ใช่งานได้ง่าย สะดวก สำหรับเก็บสายดับเพลิงใช้ในกรณีเกิดเพลิงไหม้
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

แว่นตานิรภัยสไตล์ใหม่ VENUS

แว่นตานิรภัยสไตล์ใหม่ กรอบสแตนเลสบางเฉียบ ลดอาการระคายเคืองและแพ้โลหะ น้ำหนักเบามาก ไม่เป็นสนิม ขาแว่นวัสดุ Tr90 Premier Polymer ยืดหยุ่นสูงช่วยลดแรงกด
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

คัทเตอร์เซฟตี้ MIZAR รหัส125001

คัทเตอร์นิรภัยMARTOR-MIZAR แบบกดบีบ ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด ใบมีดจะถูกดึงกลับเข้าไปในด้ามจับเอง ใช้งานง่ายด้วยการกำด้ามมีด ใช้คู่กับใบมีด No.523270
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

พลั่วสำหรับงานน้ำมันและสารเคมี

พลั่วสำหรับงานน้ำมันและสารเคมี ขนาด ยาว 40.5 นิ้ว x กว้าง 14 นิ้ว x สูง 18 นิ้ว ผู้ผลิตสินค้า : NewPig
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า