callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> หลักการ 3E เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

หลักการ 3E เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

หลัก 3E เป็นการสร้างเสริมความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่ง 3E ได้แก่ Engineering วิศวกรรมศาสตร์ Education การศึกษา Enforcement การออกกฎข้อบังคับ ในบทความนี้ทางพีดีเอสจะขยายความหลัก 3E เพื่อทุกท่านจะได้เข้าใจและนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Engineering วิศวกรรมศาสตร์

ถือเป็นการใช้ความรู้ในด้านวิศวกรรมศาสตร์ซึ่งใช้ในการคำนวณต่างๆ อาทิ การติดตั้งเครื่องจักรในสถานที่ที่เหมาะสมให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย รวมไปถึงการติดตั้งผังโรงงานต่างๆในจุดที่เหมาะสมที่สุด

Education การศึกษา

เป็นการฝึกอบรมความรู้ในการทำงานให้กับพนักงานผู้ปฏิบัติงาน รวมไปถึงกฎระเบียบต่างๆที่ทางสถานประกอบกิจการประกาศให้พนักงานทุกคนได้ทราบ อีกอย่างที่สำคัญคือการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันอุบัติเหตุ วิธีการสร้างเสริมความปลอดภัยในการทำงาน

Enforcement การออกกฎข้อบังคับ

เป็นการออกกฎระเบียบในการทำงานอย่างปลอดภัย มีมาตรการควบคุมให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตาม ซึ่งระเบียบมาตรการเหล่านี้ ต้องประกาศให้ทุกคนได้ทราบ

หลัก3E เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ถือเป็นการเสริมสร้างความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ  หากถูกนำไปประยุกต์ใช้งานอย่างถูกต้องและได้รับการสนับสนุนจากทางโรงงานอุตสาหกรรม


อุปกรณ์ล็อกปลั๊กไฟขนาดใหญ่

อุปกรณ์ล็อกปลั๊กไฟขนาดใหญ่ และแป้นควบคุมรอก (Oversize Plug & Hoist Control Cover) ทำจาก rip-stop nylon ทนทาน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 7
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจพร้อมถังอัดอากาศ

อุปกรณ์ช่วยหายใจพร้อมถังอัดอากาศ 6.8 ลิตร 300 บาร์ 45 นาที Honeywell T8000 SCBA ผลิตตามมาตรฐาน EN137 : 2006
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ตู้จัดเก็บของเหลวไวไฟ รหัส 893000

ตู้เก็บสารเคมี 2 ประตู ไม่สามารถปิดอัตโนมัติ ผลิตจากเหล็กคุณภาพดีหนา 1 mm. ความจุ 30 แกลลอน ชั้นวางของ 1 ชั้น สามารถใช้งานได้นานนับ 10 ปี
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ทางลาดขนย้ายสีเหลือง รหัส 28620

ทางลาดขนย้ายสีเหลือง Companion Ramp แรมป์ ช่วยให้การขนย้ายถังที่มีน้ำหนักมาก ขึ้นลงฐานทำได้ง่ายขึ้น และพื้นผิวของทางลาดที่มีซี่ป้องกันการสะดุด
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า