callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001

มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001

ISO 9001 ถือเป็นระบบมาตรฐานด้านคุณภาพ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นมาตรฐานสากล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ผลิตได้ดำเนินการรักษาระบบการจัดการด้านคุณภาพที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยISO คือตัวย่อองค์กรระหว่างประเทศ ซึ่งย่อมาจาก International Organization for Standardization

ข้อกำหนดระบบคุณภาพ ISO 9001

1.ระบบการบริหารงานคุณภาพ(Quality Management Systems)  โดยกำหนดสิ่งที่จัดทำขึ้น ได้แก่ นโยบายคุณภาพ วัตถุประสงค์ด้านคุณภาพ คู่มือคุณภาพ ขั้นตอนการปฏิบัติงานตามที่ระบุไว้ และบันทึกคุณภาพ
2.ความรับผิดชอบด้านการบริหาร (Management responsibility) ผู้บริหารระดับสูงต้องมีหน้าที่กำหนดกลยุทธ์การบริหารงานในองค์กร ต้องรู้ถึงความต้องการของลูกค้า และทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ โดยดำเนินการกำหนดนโยบายคุณภาพ การจัดการระบบบริหารงาน กำหนดความรับผิดชอบ แต่งตั้งตัวแทนฝ่ายบริหาร พร้อมกับสื่อสารข้อมูลภายในองค์กร ให้บุคคลากรทุกคนได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร เพื่อทบทวนการบริหาร ปรับปรุงระบบขององค์กรต่อไป
3.การบริหารด้านทรัพยากร (Resource Management) โดยหมายรวมถึงทรัพยากรบุคคล องค์กรต้องดำเนินการกำหนด พร้อมจัดสรรทรัพยากร ซึ่งทำโดยกำหนดความสามารถของบุคลากร ทำการฝึกอบรม และสร้างจิตสำนักในการบริการให้เกิดขึ้น รวมไปถึงต้องบำรุงรักษาอาคาร สถานที่ สาธารณูปโภค สภาพแวดล้อมในการทำงานให้เหมาะสม
4.การผลิต และการบริการ (Product Realization) โดยคำนึงถึงเป้าหมายด้านคุณภาพ ที่จะให้บริการแก่ลูกค้า ดำเนินการและควบคุมกระบวนการ เพื่อให้สินค้าและบริการเป็นไปตามความต้องการ
5.การวัด วิเคราะห์ และปรับปรุง (Measurement, analysis and improvement) เฝ้าติดตาม และตรวจวัดกระบวนการทั้งหมดว่าสามารถดำเนินการได้ตามความต้องการของลูกค้าได้หรือไม่ โดยผ่านกระบวนการบริหารระบบบริหารงานคุณภาพด้วยการตรวจประเมินภายใน พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินการปรับปรุงแก้ไขตามความเหมาะสม เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด


คัตเตอร์นิรภัย Slice แบบJ-Hook

มีดคัตเตอร์เซฟตี้ ตัวมีดผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง ถูกออกแบบมาเป็นรูป J-Hook จับกระชับมือไม่ลื่นหลุด ใบมีดผลิตจากวัสดุ Ceramic ไม่มีส่วนวัสดุที่เป็นเหล็ก ไม่เป็นสนิม
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

รองเท้านิรภัยแบบบู้ท รหัส 296125

รองเท้าเซฟตี้ รองเท้านิรภัยแบบบู้ท ผลิตจากหนังควาย ต้านทานการลื่น ต้านทานความร้อนเสริมพื้นเหล็กเต็มแผ่น ป้องกันการเจาะทะลุ เหมาะสำหรับงานหนัก
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

แผ่นซับน้ำมันและสารละลาย สีเทา

อุปกรณ์ดูดซับของเหลว สารเคมี pig universal mat pads สีเทา ใช้ดูดซับนํ้ามันดีเซล น้ำมันไฮโดรลิค สารหล่อเย็น น้ำมันพืช น้ำมันเครื่อง อีเทอร์ สารละลายต่างๆ
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ถาดรองสารเคมี ROMOLD Drip Tray รุ่น TT100

ถาดรองสารเคมีป้องกันการหกล้น เหมาะสำหรับ ใช้งานวางใต้เครื่องจักรหรือยานพาหนะ ผลิตขึ้นจากวัสดุ recycled polypropylene มีขนาด 100x100x12 ซม.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า