callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> สร้างทัศนคติความปลอดภัย

สร้างทัศนคติความปลอดภัย

ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญเป็นอันดับแรกในการทำงานทุกอย่าง พนักงานทุกคนจึงต้องมีสำนึกและทัศนคติด้านความปลอดภัยอย่างถูกต้อง เพื่อจะได้ไม่ประมาทในการปฏิบัติงาน หรือละเมิดต่อข้อบังคับตามนโยบายที่เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยได้เขียนไว้ เพื่อใช้สำหรับป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ วันนี้พีดีเอสจะพาทุกคนไปอ่านการสร้างทัศนคติความปลอดภัยให้กับพนักงานกันครับ ลองอ่านได้เลย

สร้างทัศนคติความปลอดภัย
1.เน้นย้ำถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการทำงาน หากพนักงานประมาทหรือไม่ปฏิบัติตามกฎการทำงาน
2.การชี้ให้เห็นถึงอันตรายในการทำงานแต่ละประเภท ตัวอย่างการบาดเจ็บ การเสียชีวิต เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความผลลัพธ์จากอันตราย จะได้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น
3.การตรวจสุขภาพประจำปีพนักงานทุกคน
4.การช่วยกันสังเกตเพื่อนร่วมงาน เพื่อคอยตักเตือนหากไม่ปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง
5.ให้รางวัลหากไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในการปฏิบัติงานเลย เพื่อเป็นแรงจูงใจให้พนักงานยังคงปฏิบัติงานโดยเล็งเห็นถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

ผลลัพธ์ที่ได้จากการสร้างทัศนคติความปลอดภัย
1.พนักงานที่ปฏิบัติงานจะเกิดการบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากการทำงานน้อยมาก
2.พนักงานทุกคนจะรู้สึกปลอดภัยในการทำงาน
3.ผลประกอบการดีขึ้น
4.ลดภาระค่าใช้จ่ายในการบาดเจ็บ ทำให้สามารถนำเอาค่าใช้จ่ายบางส่วนในด้านนี้ไปจัดซื้ออุปกรณ์เซฟตี้ หรือจัดอบรมความรู้ในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


พาเลทจัดเก็บสารเคมี spill containment pallets series

รองรับสารเคมีได้มากถึง 25ลิตร ตามมาตรฐาน EPA ที่ต้องรองรับของเหลวรั่วไหลได้110% ของวัสดุที่เก็บ ตัวพาเลทแข็งแรง ทนทาน ปราศจากรอยรั่ว
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

หน้ากากเชื่อมชนิดประกอบหมวกนิรภัย

หน้ากากเชื่อมชนิดใช้ประกอบหมวกนิรภัย สามารถประกอบเข้ากับหมวกได้ ผลิตจากพลาสติกทนความร้อน มาตรฐาน ANSI Z87.1 และมาตรฐาน EN 175 S
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ที่ครอบรองเท้านิรภัยหัวเหล็ก WORKGard รหัส WGSFS1010

ด้านบนทําจากหนังคุณภาพดี พื้นยางกันลื่น รองรับแรงกระแทกได้ถึง 200 จูล ใช้งานสะดวก ผ่านการทดสอบและรับรอง CE
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

พัทตี้เอนกประสงค์ รหัส PTY201

พัทตี้เอนกประสงค์ ใช้สำหรับงานซ่อมถังที่รั่วซึม สามารถใช้ได้กับพื้นผิววัสดุเหล็ก กระจก ไม้ พลาสติก (PIG Muti purpose Repair Putty) ขนาด 18 CM
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า