callcenter
หน้าหลัก >> ข่าวสาร >> ความไม่ปลอดภัย ส่งผลถึงความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงาน

ความไม่ปลอดภัย ส่งผลถึงความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงาน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้การปฏิบัติงานของพนักงานไม่เต็มประสิทธิภาพ คือความเชื่อมั่นในความไม่ปลอดภัยในการทำงาน ซึ่งจะส่งผลให้พนักงานไม่กล้าจะปฏิบัติงาน โดยสาเหตุที่พนักงานไม่เชื่อมั่นส่วนหนึ่งมาจากการไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ในการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น หรือการไม่มีความรู้ในงานที่ทำอย่างดีพอ วันนี้ทางพีดีเอสจะพาทุกท่านไปเรียนรู้วิธีการทำให้พนักงานทุกคนเชื่อมั่นในในความปลอดภัย เพื่อส่งผลดีต่องานที่ทำกันครับ

สิ่งที่ทำให้พนักงานไม่เชื่อมั่นในการปฏิบัติงาน
1.การไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ให้สวมใส่ ทำให้พนักงานกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้น
2.ขาดการอบรมความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงาน วิธีการทำงาน การแก้ไขปัญหา หรือแม้แต่ข้อควรระวังในการทำงาน
3.ขาดการสนับสนุนที่ดีพอจากหัวหน้างาน อย่างหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันในการทำงานคือ การชมเชย เมื่อพนักงานในแผนกใดแผนกหนึ่งทำงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะกำลังใจถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พนักงานทุกคนกระตือรือร้นในการทำงานด้วยเจ้านายเห็นคุณค่าและความสำคัญ
4.การมีหัวหน้าไม่ได้เรื่อง ที่วางแผนในการทำงานไม่เป็น ทำให้ลูกน้องอยู่บนความเสี่ยง
5.การไม่รู้จักความสามารถของพนักงานดีพอ ไม่รู้ว่าใครถนัดหรือชำนาญในหน้าที่ไหน ทำให้ส่งพนักงานไปทำงานที่ไม่ถนัด ส่งผลให้พนักงานไม่สามารถแสดงศักดิ์กายภาพที่แท้จริงออกมาได้

เมื่อเรารู้สิ่งที่ทำให้พนักงานไม่เชื่อมั่นในการปฏิบัติงาน เราควรดำเนินการจัดการแก้ไขโดยด่วน เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เพราะความปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาเป็นอันดับแรก

ข้อมูลโดย บริษัท พีดีเอส อินเตอร์แนชชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์เซฟตี้ และอุปกรณ์ป้องกันอันตราย เบอร์โทรศัพท์ 02 361 8191


ที่ครอบรองเท้านิรภัยหัวเหล็ก WORKGard รหัส WGSFS1010

ด้านบนทําจากหนังคุณภาพดี พื้นยางกันลื่น รองรับแรงกระแทกได้ถึง 200 จูล ใช้งานสะดวก ผ่านการทดสอบและรับรอง CE
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ตู้จัดเก็บสารละลาย รหัส 890402

ตู้จัดเก็บสารละลาย 1 ประตู ไม่เปิดอัตโนมัติ เหมาะสำหรับตั้งไว้ในห้องปฏิบัติการเคมี หรือห้องแล็บทดลองในงานทดลองต่างๆ ความจุ 4 แกลลอน
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

เครื่องตรวจวัดแก๊ส รุ่น GP-03

สามารถตรวจวัดได้ 1 แก๊ส คือ LEL หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 57(W) x 70(H) x 26(D) mm. น้ำหนัก 80 กรัม สามารถวัดได้อยู่ในช่วง 0-100 % LEL.
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ตู้เก็บสายดับเพลิง

ตู้เก็บสายดับเพลิง firecarbinet ตู้สีแดง ขนาดมาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน เก็บสารดับเพลิงเวลาไม่ใช่งานได้ง่าย สะดวก สำหรับเก็บสายดับเพลิงใช้ในกรณีเกิดเพลิงไหม้
คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า